top of page
  • Writer's pictureBkk Journey

Bang & Olufsen Perfect Travel Headphones

Updated: May 22, 2019

สุดยอดหูฟังระดับโลก Bang & Olufsen ในคอลเล็คชั่น Beoplay H9i


New Bronze Collecttion


Beoplay H9i หูฟังจากแบรนด์ดังอย่าง Bang & Olufsen ที่มากับความหรูหราและคุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมพร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์ที่ทำมาจาก Anodized aluminium.

Bang & Olufsen Headphones

ถ้านึกถึงเครื่องเสียงระดับ Hi-end ที่ให้ดีไซน์ล้ำสมัย คงต้องนึกถึงยี่ห้อ B&O แบรนด์ที่ประวัติอย่างยาวนาน ด้านคุณภาพและการออกแบบที่สุดยอด ซึ่งกลับมาคราวนี้ทาง B&O BeoPlay ได้นำหูฟังรุ่นท็อป แถมด้วยระบบสัมผัสสุดสะดวก โดยใช้ชื่อว่า BeoPlay H9i ซึ่งต้องบอกว่าถ้าได้เห็นแล้ว บอกได้คำเดียวว่าควรรีบมาจับจองเป็นเจ้าของ ตัวหูฟัง BeoPlay H9i ราคาถูกวางไว้อยู่ในระดับบน ตัวหูฟังมาแบบไร้สายครอบหู (Over-ear) โดยวัสดุที่นำมาประกอบนั้นถูกคัดสรรและบรรจงเลือกให้สมกับคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเริ่มจากตัวหูฟังนั้นถูกใช้อลูมิเนียมขัดเงาจากประเทศเยอรมนี ที่เมื่อสัมผัสต้องบอกว่ารู้สึกถึงความหรูหราและแข็งแรงสุดๆ

H9i ถือเป็นหูฟังอีกหนึ่งรุ่นที่ดีที่สุดของ Bang & Olufsen ที่มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 770mAh ซึ่งสามารถทำให้เราใช้เวลาเพลิดเพลินกับการท่องโลกเสียงเพลงผ่านลำโพงไดรเวอร์แบบไดนามิก 40 มม. ที่หุ้มด้วยหนังแกะและโฟมสัมผัสนิ่ม ได้อย่างยาวนานถึง 18 ชั่วโมง



Cr. Bang & Olufsen


Beoplay H9i มาพร้อมกับการใช้งานที่เชื่อมต่อง่ายกับ Bluetooth รุ่นล่าสุดอีกทั้งยังได้รับการอัพเดตด้วยคุณสมบัติใหม่มากมายรวมถึงโหมด Transparency และเซ็นเซอร์ความใกล้ชิดซึ่งจะหยุดการเล่นชั่วคราวเมื่อคุณถอดหูฟังของคุณออกและกลับมาทำงานต่อเมื่อคุณใส่กลับคืน และคุณภาพของเบสที่ ให้ประสิทธิภาพเบสที่นุ่มลึกยิ่งขึ้น

หากใครสนใจอยากได้ไอเท็มเก๋ๆ ดีไซน์ที่หรูหราไว้คอบครองก็สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของกันได้ที่ Showroom Bang & Olufsen Thailand กันได้เลย คอลเลคชั่นพิเศษแบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว



  • Showroom Emquartier Helix

693 3 FL Sukhumvit Rd. Bangkok Mobile 093-137-8922

  • Showroom Gaysorn

1FL 999 Ploenchit Road, Khwaeng Lumpini Mobile 02-656-1017

  • Showroom Crystal veranda

213, 215 The Crystal Veranda Bangkok Mobile 02-615-0648



56 views0 comments
bottom of page